Trường TH&THCS Việt dân tưng bừng khai giảng năm học mới 2020-2021

Sáng 5-9, hòa chung không khí náo nức ngày hội khai trường của cả nước, thầy và trò trường TH&THCS Việt Dân long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021.


        Đến dự có đồng chí Mai Thị Bích - Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã Việt Dân cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp có mối liên hệ mật thiết với nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 553 học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

 

 

 

Chào đón các em học sinh lớp1 và lớp 6

         Năm học này,  trường TH&THCS Việt Dân có 18 lớp với 553 học sinh, trong đó đón 68 học sinh lớp 1 và 61 học sinh khối lớp 6. Tổng số 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó  100% trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020-2021.

 

 

Văn nghệ chào mững Lễ khai giảng năm học mới

         Năm học  mới 2020 - 2021, nhà trường tích cực, chủ động thực hiện các nội dung chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Nghị quyết của Quốc hội, Nghị quyết Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; Duy trì trường đạt chuẩn Quốc gia; tiếp tục triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua lớn trong ngành;  xiết chặt kỷ cương, kỷ luật, nền nếp trong công tác quản lý dạy và học; quan tâm phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ, tập trung đổi mới sinh hoạt chuyên môn; tăng cường nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và mũi nhọn; tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường, các đoàn thể và xã hội trong việc quản lý và giáo dục học sinh.

Đồng chí Ngô Thị Nguyệt - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gióng trống khai giảng năm học mới

Đ/c Mai Thi Bích - Phó Bí thư xã Việt Dân tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Toàn cảnh

          Lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH&THCS Việt Dân diễn ra trang trọng, ngắn gọn, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em bước vào năm học mới, hứa hẹn một năm học mới thành công.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất