Trường TH&THCS Việt Dân tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2020-2021.

Chiều ngày 19/11/2020, Trường TH&THCS Việt Dân đã tổ chức "Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".


      Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, chiều ngày 19/11/2020, Trường TH&THCS Việt Dân đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

        Qua "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20 – 11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực".

      Hội diễn văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Các tiết mục đạt giải sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 20/11/2020.

Một số hình ảnh của hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất