THCS Việt Dân với công tác vệ sinh môi trường nhân dịp xuân Quý Tỵ

Công tác vệ sinh môi trường là một việc làm xuyên của trường THCS Việt Dân. Hoà chung với không khí tưng bừng chào đón mùa xuân mới, chiều 4/2/2013 tập thể thầy trò đã đồng loạt ra quân dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường, khuôn viên Uỷ ban xã và trục đường chính của xã.

 Công tác vệ sinh môi trường là một việc làm  xuyên của trường THCS Việt Dân. Hoà chung với không khí tưng bừng chào đón mùa xuân mới, chiều 4/2/2013 tập thể thầy trò đã đồng loạt ra quân dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường, khuôn viên Uỷ ban xã và trục đường chính của xã.

 Dọn đường đón Tết

          Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các em học sinh đã hăng hái tham gia lao động dọn vệ sinh tạo môi trường xanh- sạch - đẹp. Các em được phân theo từng nhóm. Nhóm nào đem chổi, rễ đảm nhận việc quét dọn, nhóm nào đem cuốc đảm nhận phần rẫy cỏ. Với tinh thần làm việc hăng say, khẩn trương và có trách nhiệm, sau một thời gian ngắn các em đã hoàn thành phần việc của mình.

 

Các em học sinh dọn vệ sinh Đài tưởng niệm

          Một mùa xuân mới đang đến rất gần, với bàn tay nhỏ bé của mình các em đã và đang góp sức mình làm nên một muà xuân rạng rỡ cho quê hương Việt Dân thân yêu.

 

Học sinh tham gia quét dọn khuôn viên Ủy ban xã

 CTV: NGuyễn Thị Bích



Mới nhất