Phong trào ủng hộ bạn nghèo tại trường THCS Việt Dân nhân dịp tết Quý Tỵ

Ủng hộ người nghèo là tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân Việt Nam. Cùng với truyền thống đó tập thể thầy trò trường THCS Việt Dân đã nhiệt tình hưởng ứng phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo.

 

Đối với thầy trò trường THCS Việt Dân, phong trào ủng hộ giúp đỡ học sinh nghèo đã trở thành một trong những hoạt động xã hội thường xuyên . Phong trào  không chỉ động viên giúp đỡ các bạn  trong lớp, trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà các thầy cô giáo và học sinh nhà trường còn tích cực ủng hộ đồng bào ở khắp mọi miền Tổ quốc .

Thầy Hiệu trưởng tặng quà cho học sinh nghèo

Từ giữa tháng 1/2013, toàn trường đã phát động phong trào quyên góp “Ủng hộ học sinh nghèo huyện Ba Chẽ và các bạn có hoàn cảnh khó khăn tại trường. Các em học sinh đã tỏ ra rất hăng hái, nhiệt tình tham gia đóng góp món quà nhỏ bé của mình đến với các bạn nhỏ miền núi xa xôi và các bạn mình ngay trong lớp trong trường  còn gặp nhiều khó khăn trong học tập và trong đời sống với hy vọng sẽ chung tay góp sức cùng với toàn xã hội đem đến cho học sinh nghèo một cái Tết Quý Tỵ ấm áp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, đồng thời tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong học tập.

Đại diện các thầy cô giáo tặng quà cho học sinh mắc bệnh hiểm nghèo.

Tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã quyên góp ủng hộ cho học sinh nghèo huyện Ba Chẽ được 406.000đ đồng. Số tiền tuy không nhiều nhưng hơn hết, đó là một nghĩa cử cao đẹp và đã phát huy được truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Toàn trường đã tặng được 13 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn  và 1 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo trong trường

Hy vọng rằng tấm lòng của thầy trò trường THCS Việt Dân sẽ giúp những học sinh nghèo huyện Ba Chẽ và học sinh nghèo khó khăn trong trường và góp thêm niềm  vui cho các em, làm các em thêm ấm lòng khi Tết đến Xuân về.

                                                         CTV: Nguyễn Thị Bích

             

 



Mới nhất