NGÀY VÌ NGƯỜI NGHÈO

Thực hiện kế hoach chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Huyện Đông Triều  lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo vì người nghèo và sự chỉ đạo của UBND xã Việt Dân, sáng ngày 14/11/2012, các thầy cô giáo trường THCS Việt Dân đã tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Ảnh thôn Cầu Đạm – một trong số những hộ nghèo của xã Việt Dân.

Cô Lê Ngọc Trâm - Phó hiệu trưởng trường THCS Việt Dân tặng quà gia đình anh Ảnh

Gia đình anh Nguyễn Văn Ảnh trú tại thôn Cầu Đạm xã Việt Dân là một trong những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn . Bản thân anh sức khỏe cũng không được đảm bảo, thường xuyên ốm đau nhưng là trụ cột chính trong gia đình. Vợ anh mắc chứng bệnh thần kinh nên không đỡ đần được anh việc gì,lại thêm 2 đứa con nhỏ. Thế nên hàng ngày, ngoài thời gian đi làm phụ xây, anh còn phải lo công việc nhà và chăm sóc vợ con. Đã nghèo lại còn nghèo hơn, năm ngoái gia đình còn bị hỏa hoạn cháy hết hai gian nhà đang ở và toàn bộ những đồ đạc bên trong.

Anh Ảnh bên ngôi nhà của mình

Năm nay, cùng với nhân nhân toàn xã, tập thể giáo viên trường THCS Việt Dân đã tiến hành thăm và tặng quà gia đình anh Nguyễn Văn Ảnh trước sự chứng kiến của lãnh đạo thôn Cầu Đạm, giúp gia đình anh thoát nghèo năm 2012. Hy vọng qua đợt chung tay chung sức cùng toàn dân trong xã, gia đình anh sẽ thoát nghèo bền vững và từng bước vươn lên trong cuộc sống. 



Mới nhất