Trường THCS Việt Dân hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2017.

Thực hiện công văn số 1145/PGD&ĐT về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017". Sáng ngày 13.11.2017 trong buổi lễ chào cờ đầu tuần Trường THCS Việt Dân đã tổ chức hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017. Tham gia buổi lễ hưởng ứng có mặt đông đủ của tất cả các CB-GV-NV cùng toàn thể học sinh trong nhà trường.


          Ngày 13/11/2017 trường THCS Việt Dân đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh triển khai việc thực hiện các hoạt động nhằm tuyên truyền tới tất cả mọi người hiểu rõ ý nghĩa của hoạt động này, để cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, biết rõ nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông để mọi người cùng có biện pháp khắc phục tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng tuyên truyền thông điệp của lễ tưởng niệm

Phút tưởng niệm các nạn nhân

          Mọi người hãy cùng nhau nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, giảm bớt tai nạn giao thông. Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. Chúng ta cần biết rằng: Mỗi ngày ở Việt Nam có gần 30 người bị tai nạn giao thông, cướp đi mạng sống hoặc gây ra thương tật suốt đời cho các nạn nhân. Đã đến lúc mỗi người chúng ta cần nhân thức sâu sắc về tác hại khôn lường của tai họa này.
          Tất cả các tổ chức, đoàn thể, cá nhân đều phải chung tay hành động: " Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống" làm cho đất nước an toàn và văn minh hơn.

CTV: Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất