Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2016 - 2017

Thực hiện Kế hoạch số 941/KH-PGD&ĐT ngày 17/10/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều về việc tổ chức truyền thông, nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường học năm học 2016-2017, sáng ngày 15/11/2016, trường THCS Việt Dân đã tổ chức "Ngày vệ sinh trường học năm học 2016-2017".


          Đến dự  "Ngày hội vệ sinh trường học" của trường THCS Việt Dân có  ông Đỗ Đình Thế - Bí thư chi bộ, chủ tịch  UBND xã, và bà Đoàn Thị Hanh - đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.

          Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức thường xuyên trong những năm học vừa qua. Đại diện cho hơn 190 em học sinh, toàn trường có 3 đội thi đến từ các khối lới 6,7,8,9 tham gia 04 nội dung thi là chào hỏi, thi kiến thức, thi tiểu phảm à hùng biện.

          Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay từ phút đầu. Được sự cổ vũ của cổ động viên nhiệt tình đến từ các khối lớp. Đặc biệt phần thi tiểu phẩm các đội đã thể hiện nội dung về vệ sinh môi trường vừa sáng tạo, vừa dí dỏm vừa thiết thực đầy ý nghĩa. Các thí sinh ở mỗi đội  đều thể hiện tự nhiên và sự am hiểu kiến thức về nước sạch và vệ sinh cá nhân được Ban giám khảo đánh giá cao.

          Phần giao lưu với khán giả diễn ra sôi nổi với những câu hỏi và phần trả lời xuất sắc của các cổ động viên đến từ các khối lớp. Đặc biệt các em đã nắm bắt thêm được những thông tin, kiến thức về các bệnh dịch bùng phát trong thời gian gần đây ở nước ta. Qua đó các em biết  cách phòng tránh các loại dịch bệnh này ở gia đình và cộng đồng dân cư.

           Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội chơi khối 9, giải nhì cho đội chơi khối 6-7 và giải ba cho đội chơi khối 8.

          "Ngày hội vệ sinh trường học" đã tạo không khí sôi nổi cho học sinh có một sân chơi bổ ích và lý thú, có kiến thức, kỹ năng thực hiện tốt vệ sinh cá nhân, vệ sinh trường học. Bên cạnh đó còn nâng cao trách nhiệm của các thầy cô giáo làm cho mọi người quan tâm hơn về vấn đề môi trường sống của chính mình.

Một số hihf ảnh tại ngày hội  

Phần thi chào hỏi của đội khối 6-7

Phần thi kiến thức của ba đội

Phàn diễn xuất tiểu phẩm của khối 9

Phần hùng biện của thí sinh Nguyễn Ngọc Minh

Thày giáo Nguyễn Tiến Dũng trao thưởng cho đội nhất

                                                                                                                     Nguyễn Huyền


No comments yet. Be the first.

Mới nhất