Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 31 tháng 5 năm 2018, chi bộ trường THCS việt Dân tổ chức kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Lan Anh vào Đảng cộng sản Việt Nam

            

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư chi bộ trao QĐ kết nạp đảng viên cho Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh

          Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ trường THCS Việt Dân và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh  đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

          Về dự Lễ kết nạp Đảng viên mới, có đồng chí Phạm Đức Tiến – Phó Bí thư Thường trực xã Việt Dân.  Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Lan Anh, đồng thời phân công đồng chí Nguyễn Thị Huyền đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lan Anh trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh đọc lời thề của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Phạm Đức Tiến - PBTTT xã Việt Dân giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới

       Phát biểu tại buổi lễ. đồng chí Phạm Đức Tiến đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ trường THCS đạt được trong thời gian quan, đặc biệt là công tác phát triển Đảng viên. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh đảng viên mới  cần thực hiện tốt Điều lệ Đảng, các Nghị quyết của Đảng bộ xã Việt Dân, Chị bộ trường THCS Việt Dân, thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác và trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng….


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất