Gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai chuyển công tác mới

Ngày 25/05/2017 nhà trường cùng công đoàn Trường THCS Việt Dân tổ chức gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai nguyên phó hiệu trưởng nhà trường nhận công tác mới tại trường THCS Nguyễn Huệ.

Có lẽ, cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, bắt đầu đi làm, thay đổi nơi công tác… Trong thời gian ấy, biết bao kỉ niệm buồn vui để lại những dấu ấn không thể nào quên với mỗi chúng ta. Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, ngày 25/05/2017 Trường THCS Việt Dân tổ chức buổi gặp mặt, chia tay cán bộ quản lý chuyển công tác.

Buổi gặp mặt, chia tay có sự tham dự đông đủ của các cấp chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại đơn vị. Sự vững vàng trong công tác quản lý, sự sáng tạo và khoa học trong công việc, nhẹ nhàng mà sâu sắc trong công tác phê bình, đó chính là cách làm việc của cô Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Mai. Bên cạnh đó, tập thể sư phạm nhà trường luôn cảm thấy vững vàng, niềm tin tưởng của người chèo lái con thuyền nhà trường vượt bao khó khăn, gian khổ cập bến bờ an toàn, thành công. Buổi chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đồng chí với những kỉ niệm đẹp nhất. Trường THCS Việt Dân xin chúc đồng chí chuyển đến nơi công tác mới với vai trò mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

Lan Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất