Các hoạt động kỉ niệm ngày 26/3/2017

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017), chi Đoàn trường THCS Việt Dân phối hợp với cùng Ban chấp hành đoàn thể xã Việt Dân tổ chức Ngày hội tiến bước lên Đoàn.


          Dự lễ kỉ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Huy, bí thư đoàn thanh niên, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn xã, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

          Thay mặt Ban chấp hành đoàn xã, đồng chí Nguyễn Văn Huy đã ôn lại chặng đường 86 năm của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Tiếp sau lễ mít tinh là các hoạt động của học sinh do Chi đoàn giáo viên và Liên đội tổ chức như đồng diễn võ, thi văn nghệ, các trò chơi thú vị như kéo co, nhảy bao bố... Các hoạt động đã thu hút sự tham gia của học sinh toàn trường. Sân trường dường như sôi động bởi những tiếng reo hò, vỗ tay của các em.

          Buổi sinh hoạt diễn ra thật ý nghĩa, giúp các em có được một sân chơi bổ ích, vui tươi. Qua đó rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể, các trò chơi dân gian cho các em. Đó chính là điều mà nhà trường mong muốn làm được cho học sinh thân yêu của mình.

Một số hình ảnh hoạt động

Thi đồng diễn võ thuật

Thi nhảy bao bố

Thi kéo co

Thi văn nghệ

 

Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Mới nhất